Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Ăn uống hợp lý - Cách chữa trị xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề đáng lo ngại đối với nam giới hiện nay. Nhiều người khi bị xuất tinh sớm điều trị rất lâu nhưng hiệu quả không cao. Trong những cách chữa trị xuất tinh sớm, nam giới ngoài việc tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đủ liệu trình thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng.

Vậy nam giới bị xuất tinh sớm nên và không nên ăn gì?

Việc ăn những thực phẩm tốt cho nam giới là cách chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả:

Cách chữa trị xuất tinh sớm bằng các loại hoa quả
Ăn hoa quả là cách chữa trị xuất tinh sớm rất tốt.


- Hoa quả : Các loại quả như: táo, táo tàu, dâu tây, dâu rừng. Trong hoa quả có các chất axit amin, axit citric, axit malin, glucose, caroten, vitamin B1, B2,... thúc đẩy sự hưng phấn và khắc phục xuất tinh sớm.

- Rau củ : Các loại rau củ như: hành lá, hành tây, tỏi tây, khoai tây, nấm… bổ sung dinh dưỡng, giúp cơ thể nam giới trở lên khỏe mạnh, dẻo dai chống xuất tinh sớm.

- Ngũ cốc : Các loại ngũ cốc như: gạo, ngô, bột ngô, lúa mạch, miến…chứa nhiều tinh bột, sắt, chất béo và vitamin có tác dụng bổ sung sinh lực, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả.

- Các loại thịt : thịt lợn, thịt gà, thịt cá, thịt chó, thịt dê, thịt cừu, thịt chị bồ câu...có tác dụng làm ấm bụng, giúp cường dương và cũng là cách chữa trị xuất tinh sớm rất tốt.

Những thực phẩm không nên ăn khi bị xuất tinh sớm:

Không nên ăn những đồ cay nóng khi bị xuất tinh sớm
Những đồ cay, nóng làm phản tác dụng trong việc chữa trị xuất tinh sớm.

Không nên ăn những thực phẩm có tính cay nóng như: ớt, tỏi, hạt tiêu, hồi, quế, nhãn, vải...

Ngoài ra, không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá, ma túy và các chất kích thích khác, vì chúng làm giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm và gây rối loạn cương dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét