Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Cách chữa trị xuất tinh sớm bằng thuốc

Thuốc ức chế thần kinh là một cách chữa trị xuất tinh sớm. Có nhiều thuốc điều trị thần kinh và tâm thần có tác dụng phụ rõ rệt trong việc làm thay đổi khả năng cương cứng, giảm và ức chế sự đạt được khoái cực của đàn ông được ứng dụng trong việc điều trị xuất tinh sớm. 


cách chữa trị xuất tinh sớm


Nhiều thuốc an thần thường được sử dụng như valium, chlopromazin, các thuốc chống trầm uất ba vòng như clomiprasin, sertraline, imiprasine. Các thuốc này cần có sự chỉ định chặt chẽ của thầy thuốc chuyên khoa sau khi đã khám kỹ lưỡng tình trạng thực tế của bệnh nhân xuất tinh sớm vì chúng đều có những tác dụng ngoài ý muốn, nhất là khi dùng liều không thích hợp

So với các loại thuốc ức chế nêu trên thì cách chữa trị xuất tinh sớm bằng thảo dược lại được đánh giá cao do cơ chế tăng cường lưu thông máu đến dương vật thay vì ức chế dòng thần kinh. Phương pháp này thường được các trung tâm đông y ứng dụng.Ngày nay thì nhờ các tiến bộ khoa hoc thì thuốc đông y được bào chế thành viên thuốc rất tiện dụng như Vimax, Stimuloid,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét