Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Bí quyết ngăn chặn man duc nam

Việc nam giới có giữ được sự sung mãn hay không phụ thuộc vào lối sống của phái mạnh. Việc thực hiện lối sống lành mạnh là một phương pháp đẩy lùi những triệu chứng mãn dục nam ở phái mạnh. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thói quen có thể cải thiện sức khỏe cũng như tránh xa các bệnh tuổi già sau này.


Thuốc lá là một thủ phạm gây ra man duc nam
Thuốc lá là một trong những thủ phạm gây ra man duc nam


1. Thuốc lá - kẻ thù của mãn dục nam


Chất nicotine trong thuốc lá là một tác nhân gây co mạch máu. Chúng làm các mạch máu bị thu hẹp lại, từ đó có thể dẫn đến những tổn hại cho các động mạch và tĩnh mạch. Những mạch máu bé nhỏ ở dương vật rất dễ bị tổn hại. Do đó, hút thuốc lá có thể gây ảnh hưởng tiêu cựu cho đời sống tình dục. Biện pháp duy nhất để giải quyết vấn đề này chính là từ bỏ thuốc lá để cải thiện sức khỏe và đẩy lùi mãn dục nam ở phái mạnh.


2. Luyện tập thể thao đẩy lùi mãn dục

Tập thể dục rất tốt cho cả hai giới. Việc tập thể dục thường xuyên giúp hệ tim mạch được cải thiện từ đó hiện tượng mãn dục nam cũng được đẩy lùi. "Sức khỏe" của tim rất quan trọng trong vấn đề cương cứng của "cậu nhỏ". Với lịch tập thể thao đều đặn còn giúp gia tăng testosterone cho cơ thể.


3. Tránh xa stress

Những phương pháp giải tỏa căng thẳng như tập yoga, hạn chế những suy nghĩ tiêu cực giúp ích rất nhiều trong việc điều trị mãn dục ở nam giới.Thực tế, stress còn nguy hiểm hơn cả những chứng bệnh về tim và ung thư. Những cơ quan trong cơ thể dần lão hóa, từ đó khiến khả năng "chăn gối" đi xuống trầm trọng.

4. Hạn chế tình trạng thiếu ngủ giúp tinh thần phấn chấn hơn

Với những người thường xuyên làm việc ban đêm thì mất ngủ là điều khó tránh khỏi. Tình trạng ngủ không đủ giấc sẽ khiến khả năng cương cứng giảm sút, tinh thần không minh mẫn. Từ đó, hiện tượng mãn dục ở nam giới cũng sẽ đến sớm hơn. Vì vậy, để duy trì sự sung mãn cũng như mức độ ham muốn, nam giới nên dành thời gian nhiều hơn cho việc ngủ và thư giãn để có được sức khỏe tốt nhất.


5. Sắp xếp chế độ ăn uống hợp lý



Không gì bằng việc ăn uống đầy đủ và hợp lý. Một chế độ ăn giàu vitamin và rau xanh là tiêu biểu cho một lối sống lành mạnh. Nam giới cần ăn nhiều trái cây cũng như các loại rau để giữ được sự trẻ trung và sự sung mãn trong chuyện chăn gối. 

Hạn chế dùng những loại thức ăn chứa nhiều chất béo. Hiện tượng tăng cân ở các quý ông trung niên chủ yếu là do lối sống ăn uống thả ga để rồi một ngày nhìn lại thì vòng 2 đã đi quá giới hạn "chuẩn".


6. Uống ít rượu

Ở một mức độ nào đó thì rượu được đánh giá là thức uống tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều nó sẽ khiến chức năng sinh dục của phái mạnh suy giảm đáng kể. 

Với các bạn trẻ có lối sống buông thả, thường xuyên lui tới những quán bar thì nên thay đổi tư tưởng ngay bây giờ. Với suy nghĩ còn trẻ không cần lo đến sức khỏe thì giới trẻ hiện nay đang tự giết chết mình với những thói quen cực kỳ không tốt cho chuyện chăn gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét