Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Những Yếu Tố Khiến Mãn Kinh Nam Đến Sớm Hơn (P2)

Tiếp theo kỳ 1, dưới đây là những yếu tố còn lại khiến man kinh nam đến sớm:

Béo phì là thủ phạm khiến man kinh nam đến sớm hơn
Béo phì là thủ phạm khiến mãn kinh nam đến nhanh hơn

Thời gian làm việc quá nhiều

Một lịch làm việc "kín bưng" đã đủ khiến phái mạnh cảm thấy "ngộp". Sau khi giải quyết xong núi việc đó thì nam giới đã cảm thấy mệt và không còn đủ sức để "chinh chiến" nữa.


Làm bạn với stress

Thường xuyên "làm bạn" với căng thẳng dễ khiến bạn mất cân bằng trong cuộc sống thường ngày cũng như chuyện "chăn gối". Những tác động tiêu cực từ stress sẽ khiến nam giới dần mất đi phong độ và hiện tượng mãn kinh nam cũng sẽ đến sớm hơn.


Dùng các loại thuốc gây hại cho sinh lý

Những loại thuốc có chứa lithium hay các loại thuốc hỗ trợ tim mạch hay thuốc điều trị các bệnh về tuyến tiền liệt là kẻ thù cực kỳ nguy hiểm cho chuyện sinh lý.


Sử dụng các loại rượu


Những thức uống có chứa cồn khiến khả năng đạt cực khoái ở cả hai giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra, sử dụng nhiều các loại rượu bia khiến lượng testosterone được sản sinh từ tinh hoàn ngày càng đi xuống và hiện tượng xuất tinh sớm cũng sẽ xuất hiện.



Các chất kích thích 

Các chất kích thích mang lại hưng phấn và ảo giác như heroin, cần sa,... giúp bạn cảm thấy "lên mây" tại một thời điểm nhất định nhưng ảnh hưởng của nó sau này quả là không thể nào tưởng tượng được. Chúng khiến cơ thể suy nhược, thể lực giảm sút,  hoạt động "chăn gối" ở các quý ông cũng tụt dốc không phanh.



Vòng eo quá khổ


Những người có thân hình béo ục ịch sẽ khó "hành sự" hơn những quý ông có thân hình vừa phải. Phái mạnh với vòng eo to lớn chỉ có thể "làm" với một vài tư thế, bên cạnh đó, béo phì còn ảnh hưởng đến quá trình sản sinh testosterone.

Rối loạn cương dương

"Cậu nhỏ" không theo ý muốn thì quả thật là một điều tồi tệ. Thường những người mắc phải hội chứng rối loạn cương dương sẽ trở nên tự ti hơn với khả năng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét