Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Những bí quyết đẩy lùi mãn kinh nam

Mãn kinh nam chính là kẻ thù nguy hiểm của phái mạnh lúc "xế chiều". Ở độ tuổi này, nếu vẫn duy trì những thói quen không tốt lúc còn trẻ sẽ khiến sức khỏe cũng như những cơ quan trong cơ thể nam giới bị lão hóa nhanh hơn. Dưới đây là một số bí quyết có thể giúp nam giới đẩy lùi những triệu chứng mãn kinh nam.

Thuốc lá là thủ phạm gây ra mãn kinh nam



Thuốc lá - thủ phạm gây ra mãn kinh nam


Nam giới hút nhiều thuốc sẽ gây ra hiện tượng co mạch máu. Những mạch máu sẽ bị teo khiến động mạch và tĩnh mạch bị ảnh hưởng. Đặc biệt, khu vực "cậu nhỏ" có rất nhiều mạch máu li ti nên hút thuốc sẽ có tác động không tốt đến dương vật, khiến tình trạng cương cứng bị thay đổi. Việc này sẽ rất dễ dẫn đến chứng rối loạn cương dương - một nguyên nhân gây ra mãn kinh nam.


Tập thể dục - cách đẩy lùi mãn kinh nam an toàn

Một chế độ luyện tập đúng đắn, kết hợp với ăn uống đầy đủ và điều độ sẽ cho bạn một trái tim khỏe và "cậu nhỏ" cường tráng. Một người thường xuyên luyện tập thể thao sẽ có thể lực tốt hơn và khả năng "chào cờ" vượt trội hơn hẳn với những người lười biếng tập thể dục. Ngoài ra, thể thao cũng giúp tăng cường testosterone ở nam giới và đẩy lùi hiện tượng mãn kinh nam.


Tránh xa stress

Hiện tượng suy giảm testosterone ở nam giới đến từ nhiều nguyên nhân. Một trong số đó là phái mạnh phải thường xuyên làm việc dưới áp lực và cường độ cao hơn mức cho phép. Từ đó dẫn đến hormone của các chàng sẽ bị giảm sút, dẫn đến hiện tượng mãn kinh nam.

Cải thiện giấc ngủ


Giấc ngủ không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ sức khỏe của cơ thể. Tình trạng mất ngủ kéo dài làm cho dương vật không có được sự cương cứng tốt nhất. Sức khỏe giảm sút sẽ khiến hiện tượng mãn kinh nam đến sớm hơn.


Không nên sử dụng nhiều rượu


Một số loại rượu nếu sử dụng vừa phải sẽ rất tốt cho sức khỏe. Rượu có thể ngăn ngừa được các bệnh nguy hiểm như ung thư hay các bệnh về tim. Tuy nhiên, ông bà ta có câu "cái gì nhiều quá cũng không tốt" rất đúng trong trường hợp nam giới sử dụng quá nhiều các chất có cồn, cụ thể là các loại rượu. Lượng cồn dung nạp vào cơ thể quá mức cho phép sẽ khiến tâm lý của nam giới bị ảnh hưởng. Từ đó các dấu hiệu của mãn kinh nam sẽ dần dần xuất hiện.


Nên có một chế độ ăn uống hợp lý 

Tăng cường cung cấp chất xơ từ các loại rau và vitamin từ trái cây sẽ giảm thiểu nguy cơ bị bệnh ung thư cũng như bệnh về tuyến tiền liệt. Đặc biệt, đối với nam giới bị béo phì, tiêu thụ rau thường xuyên sẽ giúp giảm calo và cải thiện vòng 2 một cách đáng kể. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét