Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Cách chống suy giảm testosterone và đẩy lùi mãn kinh nam (P1)

Hiện tượng mãn kinh ở nam giới có thể xuất hiện sớm hơn nếu phái mạnh không biết giữ gìn sức khỏe. Một cơ thể mệt mỏi, uể oải dễ khiến con người ta mất cảm hứng với chuyện "chăn gối".


Ngủ đủ giấc là một cách đẩy lùi man kinh nam ở đàn ông
Ngủ đủ giấc là một cách đẩy lùi mãn kinh nam ở phái mạnh.
Hormone sinh dục nam - testosterone được tinh hoàn sản sinh ra và đây là hormone quan trọng quyết định giới tính của các chàng. Ngoài ra, nam giới thường có cơ bắp và xương chắc hơn nữ giới cũng nhờ có sự hỗ trợ của testosterone

Việc hormone này mất đi sự ổn định sẽ khiến nam giới suy giảm sự sung mãn một cách rõ rệt, bệnh rối loạn cương dương cũng sẽ xuất hiện và đặc biệt, tình trạng mãn kinh nam sẽ đến ngay cả khi chưa đến tuổi mãn kinh nam.

Dưới đây là một số điều bạn nên chú ý để ngăn ngừa mãn kinh nam và suy giảm testosterone



Tránh xa các loại thức ăn chế biến sẵn

Các sản phẩm đóng hộp, đóng gói có chứa nhiều chất chuyển hóa thành các loại chất gây hại cho các cơ quan tiêu hóa. Từ đó, các cơ quan khác cũng bị tác động khiến phái mạnh trở nên "yếu kém" hơn.

Không được kéo dài tình trạng thiếu ngủ


Việc ngủ đủ giấc sẽ cho bạn một tinh thần sảng khoái, tâm lý cực tốt để làm việc và sinh hoạt. Một khi công việc được giải quyết ổn thỏa, tinh thần minh mẫn, chuyện "chăn gối" đối với phái mạnh giờ đây là một điều rất thú vị hơn là một trận "hành xác" đối với các quý ông suy giảm phong độ.

Tập thể hình đều đặn


Việc tập thể hình giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Hấp dẫn phái yếu hơn và đặc biệt, đây là một cách bổ sung testosterone hiệu quả lại an toàn không cần dùng thuốc.

Sử dụng dầu thực vật nhiều hơn

Chất béo omega 3 và 6 trong dầu thực vật giúp duy trì sự hứng thú với chuyện "ấy" và sử dụng dầu thực vật cũng là một cách thúc đẩy sản sinh testosterone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét