Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Những thuc pham nam gioi nên tránh dùng nhiều

Điểm mặt các thuc pham nam gioi nên tránh để đời sống chăn gối thêm ngọt ngào.
Nhều nguồn thông tin cho rằng, để có một đêm ái ân nồng cháy, nam giới nên uống rượu để tăng thêm bản lĩnh đàn ông.
Tuy nhiên, nếu sử dụng quá mức cho phép, rượu có thể khiến phái mạnh suy yếu cũng như gây ra chứng trầm cảm hoặc các bệnh lý về thần kinh khác. Việc suy giảm testosterone cũng có liên quan đến việc nam giới sử dụng nhều rượu.

Dưới đây là những thực phẩm mà nam giới nên tránh sử dụng:


Cà phê là thuc pham nam gioi nên tránh
Cà phê là thuc pham nam gioi nên tránh dùng nhiều 

Cà phê

Khi uống quá nhiều cà phê trong một ngày, tuyến thượng thận sẽ bị ảnh hưởng, khiến chức năng của thận suy yếu. Từ đó khiến sức khỏe "chăn gối" bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Vì vậy, nếu phái mạnh muốn trở nên tự tin hơn khi hành sự, hãy hạn chế uống cà phê. Một ngày chỉ nên dùng từ 1 tới 2 tách. 

Bạc hà

Những nghiên cứu đã chứng minh, bạc hà có tác dụng thơm miệng nhưng lại gây hại cho việc sản sinh testosterone ở nam giới.

Nước soda


Một trong những thuc pham cho nam gioi gây ra hiện tượng suy yếu chức năng đàn ông đó chí là đồ uống có đường và cụ thể là soda. Trước khi "hành sự", phái mạnh sử dụng soda sẽ dễ dẫn đến tình trạng suy giảm ham muốn.


Ngũ cốc


Đây cũng là một trong những loại thực phẩm làm giảm ham muốn tình dục ở nam lẫn nữ. Theo Myhealthtip, đường có mặt trong các loại ngũ cốc sẽ làm tăng vọt lượng đường trong máu, gây ảnh hưởng đến testosterone.


Thiếu hụt testosterone khiến bạn trở thành người thất bại trên giường. Vì thế, cần tránh tiêu thụ ngũ cốc vào ban đêm nếu muốn có một đêm ý nghĩa.


Thực phẩm đóng hộp


Một lượng lớn natri được tìm thấy trong thực phẩm đóng hộp làm giảm lưu lượng máu đến khắp cơ thể. Tiêu thụ quá nhiều thực phẩm đóng hộp cũng làm giảm nồng độ kali cũng như làm giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, khiến ham muốn tụt dốc nghiêm trọng.

Trong thực phẩm đóng hộp có chứa lượng lớn natri. Điều này khiến nồng ộ máu trên cơ thể sẽ giảm đi. Sử dụng nhiều đồ ăn đóng hộp sẽ khiến lượng máu bơm đến "cậu nhỏ" không đủ. Điều này khiến tình trạng cương dương ở nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Cam thảo


Nếu bạn có thói quen uống trà cam thảo, hãy nhanh chóng thay thế bằng trà xanh hoặc nhân sâm để có một đời sống tình dục tốt hơn. Axit glycyrrhetinic trong cam thảo làm giảm đáng kể mức cortisol. Cortisol hạ thấp kéo mức testosterone giảm theo, và hậu quả là ham muốn tình dục cũng mất đi.


Pho mát


Nếu muốn trở thành một nghệ sĩ tuyệt vời trên giường, cần loại bỏ phomat ra danh sách những thuc pham cho nam gioi. Pho mát được bán tại các siêu thị được làm từ sữa bò.


Quá nhiều các loại thực phẩm chế biến từ sữa sẽ dẫn đến việc phát hành xenoestrogen trong cơ thể. Xenoestrogen làm giảm ham muốn tình dục và cũng có thể gây ra rối loạn chức năng tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét