Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

12 thức ăn tốt cho nam giới muốn chống béo phì (P1)

Có những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, xoa dịu nhanh chóng cảm giác đói nhưng rất ít calo, thậm chí còn không chứa calo. Đây là những thức ăn tốt cho nam giới đáng tin cậy có thể kiểm soát được cân nặng


Cà chua là một trong những thức ăn tốt cho nam giới
Cà chua là một trong những thức ăn tốt cho nam giới muốn kiểm soát cân nặng.

Dưới đây là những thức ăn tốt cho nam giới muốn ổn định cân nặng:

Nấm


Nấm có chứa nhiều vitamin D và nguyên tố vi lượng selen giúp giải tỏa căng thẳng và dễ ngủ. Nấm còn tạo cảm giác nhanh no, chứa ít chất béo và gần như không chứa calo trừ khi bạn ăn kèm với kem hoặc pho mát.


Dưa chuột


Dưa chuột là loại trái cây có hàm lượng nước rất cao. Đó là lý do tại sao ăn dưa chuột lại nhanh có cảm giác no. Tuy nhiên, loại quả này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin K và Kali.


Măng tây


Măng tây không chứa calo mà còn rất ngon và tốt cho sức khỏe. Loại rau xanh này còn là nguồn cung cấp vitamin A và folate- một loại a-xít amin rất quan trọng cho cơ thể.


Dưa hấu


Dưa hấu có chứa nhiều nước (90% trọng lượng). Nó có thể xoa dịu cơn đói nhanh chóng nhưng không làm mở rộng vòng eo của bạn. Dưa hấu còn chứa arginine, một loại a-xít amin có chức năng giải độc.


Tảo bẹ


Tảo bẹ là một loại rau biển gần như không chứa calo và giàu vitamin K. Nó cũng sẽ cung cấp chất xơ cần thiết giúp nhanh no và cải thiện hệ thống tiêu hóa.


Cà chua


Cà chua là thức ăn tốt cho nam giới rất giàu lycopene và chất chống oxy hóa. Loại quả này cũng chứa nhiều nước và chất xơ để giải độc tố và loại bỏ mỡ thừa, cholesterol xấu giúp giảm cân. 

Nguồn:

http://news.go.vn/doi-song/tin-1835121/12-loai-thuc-pham-an-nhieu-ma-khong-lo-beo.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét