Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Những cach chua tri xuat tinh som cho nam giới "nhanh ra"

Trong chuyện "chăn gối" thì vấn đề "xuất binh" quá nhanh là chủ đề mà cánh mày râu thường xuyên quan tâm. Được gọi là phái mạnh nhưng khi "hành sự" lại chẳng mạnh chút nào dễ khiến các chàng mắc phải cảm giác tự ti đối với nửa kia của mình. Cach chua tri xuat tinh som chính là điều mà quý ông cần biết để cải thiện tình trạng này.
Yoga là một trong những cach chua tri xuat tinh som hiệu quả
Yoga là một trong những cach chua tri xuat tinh som hieu qua cho nam giới


Dưới đây là một số cach chua tri xuat tinh som nam giới nên thực hiện



1. Tham gia lớp Yoga để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Theo nguồn tin từ cuốn, The Journal of Sexual Medicine thì nam giới nếu tham gia luyện tập yoga liên tục trong 3 tháng là cách chữa trị xuất tinh sớm rất tốt. Tình trạng "ra sớm" được cải thiện đến 11% nếu bạn tập yoga. Những con số thống kê cụ thể như 25% những người được phỏng vấn cho biết họ cảm thấy hưng phấn và bớt phàn nàn về chuyện "cợ chồng" sau khi tập yoga. 21% cảm thấy có thể phóng tinh trong tầm kiểm soát và 11% có thể khẳng định rằng mình có thể làm chủ "trận đấu". Sở dĩ môn này đem đến hiệu quả như vậy là do các cơ xương chậu được dẻo dai hơn và tâm lý người bệnh thoải mái và tự tin hơn.

2. Thủ dâm đúng cách

Thủ dâm cũng là một cach chua tri xuat tinh som. Rất nhiều người bất ngờ với thông tin này bởi họ luôn nghĩ rằng việc "tự sướng" là nguyên nhân chính dẫn bệnh xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải cứ "tự sướng" là được. Việc thực hiện phải có phương pháp đúng đắn. Khi bắt đầu thủ dâm, bạn đừng nghĩ đến cảm giác sung sướng của mình mà hãy nghĩ đến đối phương. Cụ thể, bạn nên đặt cho mình một giới hạn nhất định. Chẳng hạn như bạn định ra mình sẽ "tự sướng" trong 15 phút và cố gắng đạt được mục tiêu đó.

3. Động tác day khi đang thủ dâm

Khi đang thủ dâm, nếu thấy tinh binh gần "xuất trận" thì hãy ngừng lại và sử dụng ngón tay day đầu "chú em nhỏ" của bạn. Động tác này được thực hiện như sau, dùng ngón trỏ và ngón cái để tạo lực lên dương vật. Các chuyên gia về tình dục khuyên nên làm điều này nếu muốn điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Động tác này giúp áp lực bơm máu về dương vật được kiểm soát với mức độ thấp khiến hiện tượng phóng tinh diễn ra lâu hơn.

4. Lấy nhu chế cương


Với cach chua tri xuat tinh som này bạn sẽ có nhiều thời gian khám phá cơ thể của nàng hơn khi mà "cậu nhỏ" cứ "lang thang" bên ngoài "cô nhỏ" mà không chịu vào "thế giới bên trong" của nàng. Những giây thần kinh hưng phấn của nữ giới tập trung nhiều bên ngoài. Vì vậy hãy làm cho nàng cảm thấy thoải mái sau đó hãy từ từ thâm nhập "cấm cung" và những động tác thực hiện từ từ là biện pháp chống xuất tinh sớm tốt cho các chàng.

Một số động tác và tư thế chữa xuất tinh sớm khác



Bài tập kegel chữa xuất tinh sớm tăng cường sinh lý

Nghe có vẻ hơi "hoành tráng" nhưng thực chất phương pháp này là một cach chua tri xuat tinh som đơn giản nhưng lại hiệu quả. Chủ yếu bài tập này đánh mạnh vào nhóm cơ giúp bạn đạt cực khoái khi quan hệ. Bạn có thể bắt đầu bài tập này khi đang đi tiểu. Các bước thực hiện như sau: khi đang đi tiểu, hãy ngưng lại một lúc sau đó lại tiếp tục. Thực hiện liên tục đến khi các nhóm cơ này được làm quen.

Để nàng ở trên

Với việc để đối phương ở thế thượng phong sẽ giúp "chú em nhỏ" của bạn ở thế "ngồi mát ăn bát vàng". Bạn chỉ việc nằm im và tận hưởng những phút giây thăng hoa từ những tác động của nàng.

Nguồn sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét