Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Phương pháp và thuc pham cho nam gioi bảo vệ tuyến tiền liệt

Lối sống thiếu lành mạnh, hay bị căng thẳng hoặc thiếu chăm sóc sức khỏe về đường tiết niệu có thể dẫn đến tuyến tiền liệt bị phình to và ung thư.. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp đơn giản cũng như những thuc pham cho nam gioi có thể hỗ trợ và bảo vệ tuyến tiền liệt.

Tỏi là thuc pham cho nam gioi bảo vệ tuyến tiền liệt
Tỏi là một trong những thuc pham cho nam gioi bảo vệ tuyến tiền liệt

Dưới đây là một số cách và thuc pham cho nam gioi tốt cho tuyến tiền liệt


1. Chọn quần chip thoải mái

Những chiếc quần chip đôi lúc khiến bạn khó chịu và có ảnh hưởng không tốt đến "chú em nhỏ". Nếu chọn đồ lót quá nhỏ dễ khiến tuyến tiền liệt bị ảnh hưởng và nhiệt độ ở vùng này tăng cao.

2. Ngưng hút thuốc. 


Với những người nghiện thuốc thì đây thực sự là thói quen nguy hiểm khi ung thư tuyến tiền liệt là một trong những hậu quả mà hút thuốc mang lại


3. Dùng thực phẩm có chất kẽm

Sử dụng những thuc pham cho nam gioi chứa nhiều kẽm sẽ khiến lượng testosterone được duy trì ở trạng thái đầy đủ.

4. Ăn tỏi sống. 


Tỏi chứa allium giúp giảm 20% nguy cơ bị ung thư tuyến tiền liệt. Tốt nhất là ăn tỏi sống để nạp chất này ở mức cao nhất.


5. Bổ sung rau kinh giới. 


Loại rau này là thuc pham cho nam gioi có đặc tính chống ung thư rất mạnh. Đó là nhờ carvacrol, chất khiến các tế bào ung thư “tự sát”. Các chuyên gia cho biết là kinh giới rất hữu hiệu đối với các tế bào tuyến tiền liệt.


6. Không để điện thoại gần dương vật

Sóng di động sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến tiền liệt. Vì thế đây là lý do tại sao phái mạnh không nên để điện thoại trong túi quần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét