Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Man duc nam - Vấn đề quan tâm của nam giới trung niên

Đối với nam giới trung niên thì những triệu chứng mãn dục nam là điều mà quý ông lo nhất. Càng lớn tuổi, những thay đổi về sức khỏe cũng như đời sống sinh lý sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của phái mạnh.

Mãn dục nam tuổi xế chiều là điều các quý ông lo ngại.
Mãn dục nam tuổi xế chiều là điều các quý ông rất lo ngại.

Những thay đổi của cơ thể khi đến tuổi mãn dục có thể xuất phát từ nhiều yếu tố:

Trước tiên là sự suy giảm testosterone

Khi đến tuổi tứ tuần, tình trạng suy giảm testosterone ở nam giới và estrogen ở nữ giới có thể khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì lượng hormone tiết ra không được dồi dào như thời còn trẻ nữa. Có một sự thật là các quý ông 8x có lượng testosterone chỉ bằng những bé trai đang dậy thì.


... dẫn đến những biến đổi sinh lý, tâm lý và cơ thể


Nam giới đến tuổi mãn dục nam sẽ có nhưng biểu hiện cụ thể như thể lực suy giảm, sau khi ăn thường có cảm giác buồn ngủ, nóng giận bất chợt, tuyến lông và tóc chậm phát triển và có thể bị bệnh loãng xương. Đặc biệt, ở tuổi này, vòng 2 của phái mạnh sẽ có nguy cơ tăng không kiểm soát.


Một số giải pháp khắc phục tình trạng mãn dục nam

Việc giải quyết vấn đề tâm lý là chuyện ưu tiên hơn bao giờ hết. Những người ở tuổi tứ tuần thường bất ổn về tâm lý nên rất dễ dẫn đến hiện tượng mãn dục nam. Cần có những biện pháp khiến phái mạnh yêu đời và tự tin hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, những liệu pháp bổ sung testosterone cho cơ thể có thể được áp dụng. Tuy nhiên, quý ông cần xem xét kỹ sẽ chọn phương pháp nào để đưa hormone vào cơ thể để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Những cách đưa testosterone phổ biến hiện nay là tiêm trực tiếp vào cơ thể hay các thuốc dạng gel, dán trên da.

Một lối sống lành mạnh cũng sẽ khiến nam giới cảm thấy thoải mái hơn, tránh xa các chất kích thích là biện pháp phòng tránh hiện tượng mãn dục an toàn và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét