Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Cách sử dụng thuốc trị yếu sinh lý

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Thông thường, những mầm mống của bệnh này đến từ những căn bệnh khác như tiểu đường, bệnh tim hoặc do các thói quen thời trai trẻ như nghiện thuốc lá, thường xuyên sử dụng chất kích thích,... Ngoài ra, tâm lý bất thường cũng là nguồn gốc của yếu sinh lý. Vấn đề sức khỏe "giường chiếu" của phái mạnh đến từ nhiều khía cạnh khác nhau nên khi điều trị, nam giới nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có được những hướng dẫn sử dụng thuốc trị yếu sinh lý cũng như những phương pháp chữa trị hợp lý.

Quý ông nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ để sử dụng thuốc trị yếu sinh lý đúng cách



Các phương pháp điều trị yếu sinh lý


Các chuyên gia cho biết, những nam giới tuổi trung niên (40 đến 65) là những người có nguy cơ mắc bệnh cao nhất. Hiện nay, theo thống kê, độ tuổi mắc bệnh yếu sinh lý đang dần "mở rộng" ra theo hướng trẻ hóa. Thậm chí những người mới 30 đã "tuột dốc không phanh". Dưới đây là một số phương pháp trị yếu sinh lý theo từng trường hợp cụ thể.

"Yếu" do viêm đường tiết niệu: Dùng kháng sinh sau đó mới dùng thuốc trị yếu sinh lý 

Đối với trường hợp này, bạn nên "xử lý" những vi khuẩn gây hại trước rồi mới sử dụng các bài thuốc chữa yếu sinh lý.

Yếu sinh lý vì rối loạn testosterone

Đối với phái mạnh bị mắc chứng rối loạn testosterone thì nên bổ sung hormone này trước rồi mới tính đến chuyện chữa bệnh.

Yếu sinh lý do tâm lý: dùng thuốc Đông y kết hợp với liệu pháp tâm lý.


Ở trường hợp này, người bệnh cần tuân thủ theo hướng dẫn về các biện pháp cải thiện tâm lý khi trị bệnh. Một tinh thần thoải mái, phấn chấn sẽ giúp việc điều trị thuận tiện hơn. Ngoài ra, phái mạnh nên có chế độ luyện tập thể dục hợp lý cũng như bổ sung chất dinh dưỡng tốt cho sinh lý.

Những việc nên làm khi dùng kết hợp với thuốc trị yếu sinh lý

- Tích cực ăn những loại trái cây giàu vitamin E và những thức ăn có tác dụng vực dậy "cậu nhỏ" như tôm, giá,...  Đặc biệt, những người nghiện thuốc nên từ bỏ thói quen này vì rất có hại cho sức khỏe sinh lý.

- Nên ngủ đủ giấc và chơi thể thao và thường xuyên vận động.

- Không nên để tình trạng căng thẳng kéo dài.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét