Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Cach chua tri xuat tinh som bằng cá diếc

Những quý ông tuổi trung niên hay những người bị bệnh yếu sinh lý nam giới rất dễ mắc chứng xuất tinh sớm. Vấn đề những đối tượng này quan tâm chính là những cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn. Một trong những cách có thể khắc phục vấn đề này chính là sử dụng những món ăn có công dụng duy trì "trận đấu" cho phái mạnh. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những món ăn tốt cho sức khỏe nam giới có thể khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm.

Ăn cá diếc - cach chua tri xuat tinh som hiệu quả cho nam giới.
Ăn cá diếc là cach chua tri xuat tinh som hiệu quả cho nam giới.
Canh cá diếc, tâm sen, bí đao

Cách làm:


Cá diếc để vảy, bỏ mang và ruột. Bí đao gọt sạch vỏ, thái thành miếng. Đun sôi bí đao, tâm sen và cá diếc với 750 ml nước sau đó để lửa nhỏ trong nửa tiếng. Khi ăn có thể nêm mắm, muối và bột ngọt.

Công dụng:

Cá diếc tươi ngọt mặn, tính ôn, có chứa nhiều acid amin, bổ sung cho chuyển hóa năng lượng và điều hòa điện giải trong cơ thể. 


Bí đao: thanh nhiệt, nhuận tràng giúp cho cơ thể không bồn chồn, bứt rứt. Trong bí đao có protein, vitamin C, chất xơ thô… ngăn ngừa được tích tụ mỡ và tăng sản mô xơ trong cơ thể. Tâm sen vị đắng, tính hàn, không độc, có chứa alcaloid không kết tinh, có tác dụng hạ huyết áp và điều hòa chuyển hóa lipid.

Cá mè hoa hấp

Cách làm:

Kết hợp với thịt thăn lợn, ngũ vị tử, long cốt, con hầu, muối, mì chính. Cá mè rửa sạch, đánh vảy, bỏ mang, ruột rồi đem hấp chín. Thịt thăn lợn băm nhỏ trộn với các vị trên, đem xào, sau đó dội lên cá mè đã hấp chín. Ăn ngày một lần, với liệu trình một tháng.

Công dụng


Cá mè vị ngọt, tính bình, bổ tỳ thận, có chứa nhiều acid amin. Thịt lợn thăn có chứa protein, acid amin có thể bổ sung quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể. Các thành phần khác có trong bài thuốc bổ sung vitamin C, đường (ngũ vị tử), chứa các hợp chất canxi cacbonat, nhôm, có tác dụng tan thần… (long cốt và con hầu).

Chú ý: Khi áp dụng những bài thuốc trên, người bệnh không nên ăn chất cay, nên ăn nhiều rau quả. Tránh lao động quá sức, cần tăng cường, rèn luyện thể lực.

Xuất tinh sớm, nên ăn gì để hỗ trợ cho điều trị?


Những người đang áp dụng những cach chua tri xuat tinh som có thể ăn thêm các loại thức ăn như: Chuối, tỏi, các loại trứng, hải sản và thịt nạc, sẽ rất có lợi cho việc điều trị bệnh.

1. Các loại trứng: Theo nghiên cứu cho thấy, chất có chứa trong trứng có tác dụng nâng cao sự ham muốn tình dục.

2. Chuối: Trong chuối có chứa chất tryptamine, loại chất này có tác dụng tốt đối với não làm tăng khoái cảm, sự tự tin và tăng sự ham muốn tình dục.

3. Tỏi: Tỏi có tác tăng cường ham muốn, và có khả năng kích thích sự tuần hoàn dịch tiết ở nam và nữ, kích thích ham muốn.

4. Hải sản và thịt nạc: Hải sản và thịt nạc đều có chứa kẽm. Kẽm là một chất mà cơ thể nam giới rất cần, nếu thiếu kẽm sẽ làm cho ham muốn tình dục giảm, lượng tinh trùng giảm, thậm chí liệt dương. Mỗi lần xuất tinh của nam giới có chứa 5mg kẽm, vì vậy nam giới có tần suất tình dục nhiều thì càng cần bổ sung kẽm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét