Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Hành tây - Vị thuốc trị mãn kinh nam hiệu quả

Hành tây có thể được xem là vị thuốc có tác dụng kích thích ham muốn cho chuyện gối chăn và đẩy lùi mãn kinh nam.
Hành tây là một trong những món ăn được gia đình Việt sử dụng nhiều trong các bữa ăn. Hành tây có vị cay, nồng. Thành phần chủ yếu của hành tây là vitamin A, B và C. Bên cạnh đó, vỏ của hành tây có chất rutin, đây là một chất có lợi làm tăng thêm độ bền của thành mạch ngăn ngừa bệnh tai biến xuất huyết não.

Hành tây - Vị thuốc trị mãn kinh nam hiệu quả
Theo Đông y, hành tây có thể trị được các bệnh như cao huyết áp, máu nhiễm mỡ hay xơ vữa động mạch,...

Ngoài ra, hành tây còn có công dụng kích thích "sự sung mãn" ở phái mạnh đến tuổi mãn kinh nam, giúp lợi tiểu, tốt cho tiêu hóa, diệt khuẩn và cải thiện sức khỏe.

Hành tây có thể dùng để chữa những tổn thương ngoài da như sưng, nhức, chân nứt nẻ, vết ong đốt. Món ăn này còn là phương "thuốc" diệt muỗi hữu hiệu nếu thái đôi để kế chỗ ngủ. Nó sẽ giúp bạn có được giấc ngủ sâu mà không bị sự quấy rầy của những "vị khách biết bay".

Món gỏi cật heo - hành tây

Đây là một trong những món ăn giúp quý ông tăng cường sức khỏe mặc cho hiện tượng mãn kinh nam hoành hành.

Cách làm:

Dùng 2 quả cật heo làm sạch, khứa vẩy rồng và cắt làm 3 hoặc 4 miếng vừa ăn, cho vào nồi nước sôi có pha ít muối và rượu trắng, trụng đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt ra, để ráo.

Hành tây 1 củ cắt mỏng theo chiều dọc, phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào, muối, đường, nếm thấy có vị mặn ngọt vừa miệng là được.

Món hành tây ngâm dấm


Cách làm:

1 củ hành tây tươi nặng 100g, lột vỏ ngoài, thái dọc và ngâm dấm trong 4 tiếng. Khi ăn có thể dùng chung với gia vị và một ít đường.

Cách dùng:

Món ăn này có thể dùng trong 1 đến 2 tháng. Món này sẽ giúp làm giảm cholesterol, đẩy lùi nguy cơ bệnh động mạch vành, bệnh nhức đầu và béo phì. Đặc biệt, những người bị bệnh mãn kinh nam cũng như yếu sinh lý có thể dùng hành tây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét