Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Top những thức ăn tốt cho nam giới trong chuyện chăn gối (P1)

Dưới đây là những thức ăn tốt cho nam giới có thể cải thiện sức khỏe trong chuyện vợ chồng:

image
Chuối là một trong những thức ăn tốt cho nam giới.

1. Chuối tốt cho tim mạch

Loại trái cây này có chứa dồi dào lượng vitamin B và kali giúp cải thiện các hiện tượng bệnh liên quan đến hệ tim mạch.

Ngoài ra, bromelain - một enzyme tăng cường ham muốn cho phái mạnh cũng có nhiều trong chuối. Điều này rất tốt cho những chàng bị yếu sinh lý.

2. Đậu nành cho tuyến tiền liệt


Những người bị ung thư tiền liệt tuyến thường có tâm lý rất lo âu, sợ hãi. Để có thể đều trị cũng như ngăn chặn sớm căn bệnh này thì nam giới nên dùng đậu nành thường xuyên hơn.

Chất isoflavone trong đậu nành giúp ngăn chặn các bệnh về tuyến tiền liệt cũng như hạn chế sự gia tăng cholesterol trong cơ thể.

3. Nho đỏ tăng cường số lượng tinh binh


Sử dụng nho đỏ là một trong những biện pháp bổ sung testosterone an toàn và hiệu quả. Việc tăng cường testosterone đầy đủ sẽ khiến chất lượng cũng như chất lượng tinh trùng cho phái mạnh. Ngoài ra, nho đỏ còn là thức ăn tốt cho nam giới trong việc giảm cân chống béo phì.

4. Dầu cá giúp cải thiện tâm lý


Những người thường xuyên làm việc dưới cường độ cao rất dễ bị căng thẳng đầu óc. Đây là một nguyên nhân dẫn đến stress - kẻ thù nguy hiểm của đấng mày râu trong chuyện chăn gối. Các loại axit béo omega-3 có trong dầu cá giúp cải thiện tình trạng rối loạn tâm lý hay các bệnh về thần kinh. Phái mạnh nên sắp xếp thực đơn của mình có 2 đến 3 bữa cá để có được sức khỏe tốt nhất.

5.Trứng cho cơ bắp phát triển


Trứng là thực phẩm nên dùng thường xuyên nếu bạn muốn tăng cơ và bổ sung protein đầy đủ. Trứng là thức ăn tốt cho nam giới muốn tăng cường cơ bắp, mỗi quả trứng thường chứa khoảng 5-6 g protein vì vậy nó là bữa ăn hoàn hảo cho bạn, ngoài ra vitamin B trong trứng còn có vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của tế bào.

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét