Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Đâu là nguyên nhân gây ra mãn kinh nam?

Một ngày nào đó, đấng mày râu đang tràn trề sinh lực bỗng dưng lại cảm thấy mệt mỏi, không còn hứng thú với một nửa của mình nữa. Điều này thật sự tồi tệ với các chị em cũng như chính bản thân nam giới. Những hiện tượng trên đang báo hiệu rằng, mãn kinh nam đã đến với các quý ông. Tuổi tác là yếu tố chủ yếu dẫn đến việc giảm ham muốn, nhưng ngoài ra còn một số nguyên nhân khác.


Mãn kinh nam có nhiều nguyên nhân
Mãn kinh nam có thể đến từ nhiều nguyên nhân

Dưới đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng mãn kinh nam ở phái mạnh:



Suy giảm testosterone


Theo thời gian, lượng testosterone dần dần suy giảm. Đây là hormone thúc đẩy cảm giác thèm muốn chuyện chăn gối ở phái mạnh. Khi testosterone suy giảm cũng là lúc đấng mày râu dần dần mất đi "niềm vui" khi lên giường. Ở giai đoạn testosterone không được sản sinh, dương vật theo đó cũng bị nhỏ đi từng ngày, không còn cương như trước nữa. Đây là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng mãn kinh nam.


Thường xuyên căng thẳng, khó ngủ


Giấc ngủ không chỉ là liều thuốc phục hồi sức khỏe quan trọng mà còn là liều thuốc bổ duy trì sự sung mãn về tình dục. Với xu hướng và tính chất công việc ngày nay thì nam giới rất dễ gặp phải những trường hợp bị căng thẳng, từ đó dẫn đến hiện tượng mất ngủ. Nếu cứ tiếp tục để tình trạng này lặp đi lặp lại thì đến một ngày nào đó, phái mạnh sẽ không còn "mạnh" nữa. Thay vào đó là cảm giác uể oải, chán chường với chuyện vợ chồng. Đối với phái mạnh ở tuổi cận trung niên thì đây là con đường dẫn đến bị mãn kinh nam nhanh nhất. 

Vì vậy, nam giới hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và chuyện cá nhân để giữ được "tuổi trẻ" lâu nhất có thể.


Vòng 2 "quá khổ"


Với những người thường xuyên làm việc ở văn phòng thì béo phì là căn bệnh rất dễ mắc phải. Béo phì có một ảnh hưởng nhất định đến sự ham muốn của nam giới về chuyện chăn gối. Vòng 2 "quá khổ" sẽ khiến lượng testosterone suy giảm ở các quý ông. Từ đó, khả năng "sinh hoạt" cũng không còn được như ý muốn.


Uống nhiều rượu bia


Rượu bia là thủ phạm gia tăng nhiều bệnh như gan, tim mạch, huyết áp. Trong chuyện chăn gối, rượu có thể làm bạn nhiệt tình hơn trong quan hệ tình dục, nhưng quá nhiều thức uống có cồn sẽ làm bạn mất kiểm soát cơ thể. Đàn ông có thể không đạt trạng thái cương cứng khi “lâm trận”. Điều đó khiến ham muốn tình dục suy giảm và bạn sẽ thấy mệt mỏi sau mỗi lần yêu.

Những cuộc nhậu luôn là nơi tụ họp của cánh đàn ông. Do những nguyên nhân như "kiêng nể" hay "chơi tay đôi" mà nam giới luôn sử dụng lượng rượu bia cao hơn mức cho phép. Những chứng bệnh ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể về gan, tim hay huyết áp sẽ đến dễ hơn nếu nam giới thường xuyên uống rượu bia. Các loại bệnh trên là nguyên nhân khiến tình trạng mãn kinh nam đến sớm ngay cả khi phái mạnh chưa đến tuổi "hoàng hôn".

Nguồn:

http://thongtinmanducnam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét