Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Cà chua - Thuc pham tốt cho nam gioi

Việc kết hợp giữa thể thao và ăn uống để duy trì thể lực là cần thiết cho phái mạnh. Một chế độ ăn uống hợp lý, lịch tập thể dục đều đặn là cách tốt nhất giữ vững sự sung mãn cho các chàng.

Bài viết này sẽ đề cập đến một thuc pham cho nam gioi muốn duy trì sức khỏe. Đó chính là cà chua - một loại thức ăn thường xuyên được dùng trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, bài viết cũng sẽ nói đến một kẻ thù nguy hiểm gây hại cho chất lượng tinh trùng - rượu.


Chà chua là thuc pham cho nam gioi
Cà chua là thuc pham tốt cho nam gioi
Những người bị bệnh yếu sinh lý được khuyến khích sử dụng cà chua bởi những chất có trong loại quả này như các loại vitamin, sắt, đặc biệt là lycopene. Lycopene có tác dụng ngăn ngừa ung thư, nâng cao chất lượng tinh binh của nam giới.

Một cuộc khảo sát của Hiệp hội Y khoa Ấn Độ được thực hiện bằng việc chia nam giới ở từ 23 đến 45 tuổi thành 3 nhóm với tiêu chí được xếp như sau: nhóm 1 là nhóm ít tinh trùng, nhóm 2 tinh trùng khuyết tật và nhóm 3 là tinh trùng 'yếu'. Từng thành viên trong nhóm khảo sát được dùng lycopene 2 lần trong ngày với hàm lượng mỗi lần là 2ml. 

Sau khi kết thúc, quá trình kiểm chứng cho kết quả cực kỳ ấn tượng với hơn một nửa lượng nam giới có tinh trùng 'yếu' trong thời gian 3 tháng, tinh binh của họ đã 'khỏe' hơn rất nhiều. Nhóm tinh trùng khuyết tật nay đã được cải thiện hơn 60% và tin vui đã đến với 6 cặp vợ chồng hiếm muộn.

Một chuyên gia về dinh dưỡng cho biết, các loại thuc pham cho nam gioi thuộc nhóm hải sản có nhiều vitamin C và E cũng có tác động tích cực đến việc sản xuất tinh trùng.

Ngoài ra, vị này cũng nhấn mạnh rằng, việc sử dụng thuc pham cho nam gioi cũng chỉ ảnh hưởng phần nào đến chất lượng tinh trùng. Điều quan trọng là đàn ông cần loại bỏ những thói quen hàng ngày gây hại đến tinh binh, đặc biệt là việc uống rượu. Theo nghiên cứu, rượu sẽ làm tinh hoàn bị teo, lượng tinh trùng ít đi và có thể gây vô sinh.

Nguồn: 

http://thongtinmanducnam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét