Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Cach chua tri benh xuat tinh som đơn giản nhất mà nam giới có thể áp dụng

Nam giới có hai muộn phiền thường gặp trong đời sống phòng the, đó là không duy trì được sự cương dương cấp thiết và xuất tinh sớm. Mới chỉ được "vài nhịp" đã xuất tinh có thể coi là "tuột xích" hay "chưa đến chợ đã hết tiền". Cach chua tri benh xuat tinh som là vấn đề mà các quý ông bị "nhanh ra" luôn quan tâm.

Cach chua tri benh xuat tinh som đơn giản nam giới có thể áp dụng
Cach chua tri benh xuat tinh som đơn giản nhất mà nam giới có thể áp dụng


Đâu là cach chua tri benh xuat tinh som? Nhiều đàn ông đôi khi xuất tinh sớm khi quan hệ dục tình so với họ mong muốn hoặc đối tác của họ.

Cach chua tri benh xuat tinh som là mục tiêu hàng đầu cho những quý ông mắc phải chứng xuất tinh sớm. Việc chữa xuất tinh sớm là rất quan trọng vì triệu chứng này có ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ giữ nam và nữ, giữa vợ và chồng.

Chống xuất tinh sớm là một việc rất tế nhị, đôi khi nam giới ngại ngùng khi đề cập vấn đề này. Đó là điều nên tránh, việc điều trị xuất tinh sớm nếu kéo dài sẽ càng khó điều trị hơn và khi vào quá trình điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn.


Một số cach chua tri benh xuat tinh som hiệu quả


Tinh thông kỹ năng thủ dâm

Tự sướng với nghĩ suy sẽ làm cho bạn tình thỏa mãn, chứ không phải bạn. Nói cách khác: làm từ từ, khoảng 15 phút. Kích thích cho tới khi bạn cảm thấy sắp ra, nhưng không xuất tinh.

Siết chặt dương vật. 

Khi sắp xuất tinh, dừng lại một tẹo và siết chặt phần đầu dương vật, tập hợp áp lực vào đường tiểu. Việc này giúp máu thoát ra khỏi dương vật và tạm bợ hoãn xuất tinh.

Quá trình trong quan hệ gồm: cảm thấy kích thích, dương vật cương cứng, xuất tinh và dương vật trở lại trạng thái thường ngày. Cần nhận ra cảm giác ở mỗi tuổi. Cố giữ cảm giác hưng phấn ở mức 7/10.

Phương pháp Kegel giúp tăng năng lực của các cơ  chữa xuất tinh sớm. 

Tập phương pháp này bằng cách khi đi tiểu, giữ lại khoảng 10 giây, sau đó tiểu tiếp, và lại giữ lại...Tiếp tục như vậy. Tập càng nhiều càng tốt.

Thủ dâm để xuất tinh trước khi quan hệ cũng là một cach chua tri benh xuat tinh som, vì hầu hết nam giới quan hệ lâu hơn ở lần thứ hai.

Nguồn:

http://www.baocaosuok.com.vn/2014/08/cach-chong-xuat-tinh-som-on-gian-nhat.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét