Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

13 cach chua xuat tinh som hiệu quả

Xuất tinh sớm là một dạng bệnh, vì thế nếu mắc phải người đàn ông nên có cái nhìn thực tế để kịp thời khám chữa và điều trị, tránh tình trạng dấu kín để bệnh kéo dài dẫn tới mãn tính rất khó chữa. Tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của người bệnh mà có cach chua xuat tinh som khác nhau, nhiều khi vô cùng đơn giản chỉ bằng cách đả thông tư tưởng, đem lại sự tự tin cho các quý ông.

Những cach chua xuat tinh som hiệu quả cho phái mạnh.
Một số cach chua xuat tinh som hiệu quả cho nam giới.


Dưới đây là tổng hợp các cach chua xuat tinh som hiệu quả nhất từ nặng tới nhẹ, bạn có thể tùy mức độ của mình mà điều trị phù hợp:

1. Liệu pháp tâm lý

Xuất tinh sớm là một bệnh khá tế nhị, nó có ảnh hưởng khá lớn tới tâm lý của người đàn ông, nhiều người đàn ông tâm sự lại rằng khi bị bệnh xuất tinh sớm thời gian đầu họ rất tự ti, ngại gần gũi với bạn tình, thậm chí cảm giác bất lực, cảm thấy xúc phạm nặng nề. Theo như các chuyên gia, đối với bệnh xuất tinh sớm thì yếu tố sinh lý có ảnh hưởng vô cùng lớn tới tình trạng của người bệnh. Người đàn ông cần có tâm lý tốt, nhìn nhận vấn đề của mình một cách khách quan theo khoa học, để biết xuất tinh sớm là một loại bệnh mà rất nhiều đàn ông gặp phải chứ không phải bản năng đàn ông của bạn có vấn đề. Nếu có cái nhìn tích cực, hiểu biết đúng đắn và tìm cách khắc phục thì hoàn toàn chữa khỏi, nhiều khi chưa cần dùng cach chua xuat tinh som gì mới chỉ tâm lý ổn định đã có thể cải thiện được rồi. Ngược lại, nếu người đàn ông đó có tâm lý ủ dột, tự ti, dấu diếm, tiêu cực sẽ càng làm bệnh trở nên trầm trọng hơn.

2. Tìm cách giảm thiểu kích thích tới "cậu nhỏ"

Dùng bao cao su là một biện pháp ngăn ngừa xuất tinh sớm khá đơn giản, có hiệu quả đối với người bị bệnh xuất tinh sớm ở giai đoạn đầu. Dùng bao cao su làm giảm sự ma sát của "cậu nhỏ" với "cô bé" làm hưng phấn đến từ từ, quá trình yêu cũng kéo dài hơn.

3. Yêu "solo"

Yêu solo trước khi chính thức bước vào cuộc yêu, giúp bạn làm quen dần với cậu nhỏ trước khi lâm trận chính thức.

4. Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh

Nhiều cặp đôi khi quan hệ để tránh thai thường không xuất tinh vào bên trong "cô bé" mà cho ra ngoài, việc làm này rất không tốt cho người đàn ông, lâu dần sẽ dẫn tới chứng bệnh xuất tinh sớm, nghiêm trọng hơn là liệt dương. Khi xuất tinh bên trong cơ thể người phụ nữ và giữ nguyên tới khi dương vật mềm ra mới rút ra sẽ giúp đôi bên trao đổi năng lượng rồi từ từ giảm xuống không bị đột ngột mất đi.

5. Thường xuyên tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần mỗi ngày

Bạn có thể tưởng tượng bài tập này như khi bạn muốn đi tiểu nhưng không có nhà vệ sinh, buộc phải nhịn. Lúc này bạn sẽ phải co cơ hậu môn.

6. Bạn tình kết hợp giúp người đàn ông tránh bị quá kích thích

Người phụ nữ nên tránh những động tác uốn éo, co bóp quá nhiều, tránh tiếng rên rỉ quá lớn sẽ tác động rất lớn tới người đàn ông, những hành động này đều làm tăng kích thích khiến người đàn ông có thể xuất tinh ngay tức khắc.

7. Làm lại lần 2

Lúc đầu có thể bạn nhanh chóng xuất tinh khiến đối tác còn chưa kịp chuẩn bị. Bạn có thể khéo léo yêu cầu đối tác làm lại lần 2, tiến hành chậm rãi từ khúc dạo đầu. Lần 2 thường xuất tinh chậm hơn lần đầu sẽ giúp bạn luyện tập khả năng trơ lỳ của cậu nhỏ trước các kích thích.

8. Tăng tần suất giao ban một cách hợp lý

Quan hệ với tần suất cao, quá nhiều có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, ảnh hưởng tới bộ phận sinh dục. Nhưng ngược lại do tâm lý tự ti, chán nản mà bỏ lơ, lảng tránh gần gũi bạn tình sẽ càng làm tình trạng xuất tinh sớm của bạn trở nên nghiêm trọng. Vì thế, hãy tăng tần suất giao ban một cách hợp lý, giúp cậu bé thường xuyên được luyện tập, làm quen với cô bé và các kích thích.

9. Áp dụng các tư thế khác nhau khi yêu

Thử nghiệm nhiều tư thế khác nhau, thay đổi vị trí giữa hai người không những giúp tăng cảm giác mới mẻ mà trong thời điểm dừng lại để thay đổi tư thế sẽ tạo cơ hội cho dương vật được nghỉ, tạm ngừng cọ xát, giúp kéo dài thời gian yêu hơn.

10.  Không quá dồn tâm trí vào cuộc yêu

Thật sự thì không có ai thích bạn tình của mình khi đang yêu lại suy nghĩ viển vông đến chuyện khác, nhưng nên làm thế nếu bạn có dấu hiệu bị xuất tinh sớm. Thử bật tivi trong khi yêu gây mất tập trung của bạn hay suy nghĩ tới vấn đề khác, nó sẽ làm bạn chậm xuất tinh hơn.

11. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Xuất tinh sớm nhiều khi có thể chữa khỏi chỉ nhờ việc cải thiện chế độ ăn uống hằng ngày. Để biết thêm các bạn có thể xem bị xuất tinh sớm nên ăn gì.

12. Sử dụng thuốc sinh lý, trị xuất tinh sớm

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại thuốc trị xuất tinh sớm rất tốt, cho hiệu quả nhanh chóng, sử dụng cũng rất đơn giản. Nếu bạn có điều kiện, không có thời gian tập luyện, ngại phiền phức, có thể thử qua các thuốc này xem sao.

13. Trị xuất tinh sớm bằng thuốc đông y

Có nhiều bài thuốc đông y rất tốt, có thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Thuốc đông y tuy hiệu quả không nhanh như thuốc tây nhưng rất an toàn cho cơ thể, có lợi cho sức khỏe nên cũng khá nhiều người sử dụng. Ở bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu một số bài thuốc đông y rất tốt hiện nay để các bạn tham khảo.

Nguồn:

http://thuoctrixuattinhsom.vn/0/387/13-cach-chong-xuat-tinh-som-hieu-qua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét