Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

6 loại thực phẩm có chứa testosterone

Testosterone có trong thực phẩm nào luôn là câu hỏi mà phái mạnh luôn quan tâm. Testosterone là hormone quan trọng có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới, tăng số lượng tinh trùng, giúp phát triển cơ bắp, hệ xương và giúp tóc chắc khỏe. Hàm lượng testosterone giảm sút theo thời gian do tuổi tác và các bệnh mãn tính. Với 6 thực phẩm dưới đây sẽ giúp cải thiện testosterone tự nhiên ở nam giới mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày.
image
Cá là thực phẩm có chứa testosterone

Dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi testosterone có trong thực phẩm nào:

Thực phẩm giàu vitamin D 

Việc hấp thụ canxi nhiều hay ít đều có sự tham gia của vitamin D. Vitamin D giúp con người ta sống lâu hơn và tăng cường hormone sinh dục nam - testosterone. Chúng ta có thể hấp thụ vitamin D thông qua ánh nắng mặt trời vào buổi sáng.

Cá 

Cá ngừ và cá hồi là thực phẩm tốt cho sức khỏe phái mạnh. 2 loại cá này có công dụng gia tăng sự sản sinh testosterone trong cơ thể. Tuy nhiên, sử dụng quá đà những loại thức ăn này cũng dễ dẫn đến bệnh ung thư tiền liệt tuyến.

Lòng đỏ trứng 

Một thành phần quan trọng trong việc thúc đẩy tăng cường testosterone là protein. Lòng đỏ trứng rất giàu protein và vitamin D. Tuy nhiên bạn cũng không nên tiêu thụ quá nhiều lòng đỏ trứng nếu bạn gặp các vấn đề về cholesterol cao. 
Hàu 
Hàu được mệnh danh là một trong những món ăn giúp quý ông duy trì sự sung mãn. Hàu có tác dụng tăng cường testosterone cho nam giới. Ngoài ra, hàu cũng là một món ăn tốt cho sức khỏe.

Các loại đậu 

Không có gì tốt hơn các loại khoáng chất thực vật tự nhiên. Đậu là một bằng chứng hoàn hảo giúp làm tăng mức độ testosterone ở nam giới. Đậu rất giàu vitamin D và kẽm, giúp thúc đẩy và sản sinh ra testosterone tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét