Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Dược lực Maca - Thuốc trị yếu sinh lý cho nam giới

Thuốc trị yếu sinh lý là sự lựa chọn của nhiều đấng mày râu để kéo dài “cuộc yêu” cũng như duy trì đời sống tình dục. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc cường dương luôn tiềm ẩn những hậu quả không thể lường trước.


Dược lực Maca - Thuốc trị yếu sinh lý phái mạnh
Dược lực Maca - Thuốc trị yếu sinh lý cho nam giới


Mua bán tràn lan tại các nhà thuốc:


Theo các bác sĩ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc trị yếu sinh lý cho nam giới. Ngoài những thuốc bôi, xịt, tiêm trực tiếp còn có nhiều loại nguồn gốc thảo dược đều được quảng cáo là “có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện đời sống chăn gối”… Đây là những loại thuốc được nhiều người quan tâm vì khả năng tình dục của họ giảm sút, “chuyện ấy” không như ý muốn.Chỉ cần có nhu cầu bạn muốn mua bao nhiêu cũng có với giá khoảng 400 - 500 nghìn/hộp mà không cần toa thuốc của bác sỹ chuyên khoa. Nhân viên bán hàng và khách hàng cũng không hề quan tâm tới chỉ định của bác sỹ, vẫn vô tư mua bán. Các loại mẫu mã của thuốc được mệnh danh là cường dương ngày càng đa dạng về mẫu mã và chủng loại bạn có thể dễ dàng mua nó ở các nhà thuốc.


Tai biến khó lường:


Cũng như nhiều loại biệt dược khác, hầu hết các thuốc điều trị rối loạn cương và kích thích cương dương đều ít nhiều có những tác dụng phụ ngoài mong muốn. Theo các chuyên gia nội tiết và sinh lý, nhiều loại thuốc kích thích cường dương hiện nay phải kê đơn của bác sĩ, nếu lạm dụng có thể gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm.

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tiếp nhận ngày càng nhiều bệnh nhân bị tai biến “của quý” vì dùng thuốc trị yếu sinh lý không rõ nguồn gốc. Cách đây không lâu, một thanh niên đã phải nhập viện trong tình trạng dương vật cương liên tục và có dấu hiệu hoại tử sau 2 ngày dùng thuốc cường dương. Theo thanh niên này, do mất tự tin vì “khả năng” không theo ý muốn nên anh đã tự ý mua thuốc cường dương về dùng để thể hiện “bản lĩnh” với bạn gái.


Các bác sĩ cho biết những trường hợp tương tự ngày càng nhiều và đa phần là do lạm dụng các loại thuốc, chất kích thích giúp cường dương. Gần đây, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã tiếp nhận một số trường hợp nhập viện trong tình trạng hôn mê, nghi sử dụng các loại thuốc này.

Theo một nghiên cứu trên phạm vi thế giới, trong đó có khu vực châu Á - Thái Bình Dương, khoảng 30% nam giới bị chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, chỉ khoảng 9% trong số này tìm đến bác sĩ để được tư vấn và điều trị. Phần lớn nam giới tìm cách khắc phục như uống rượu thuốc, hạn chế bia rượu, tập thể dục và khá nhiều người tìm đến các loại thuốc dạng kem, xịt, đông y trộn tân dược điều này là rất nguy hiểm khi không có sự tư vấn điều trị của các bác sĩ chuyên khoa.


Dược lực Maca-sự thay thế hoàn hảo cho thuốc cường dương


Điều trị bệnh yếu sinh lý, rối loạn sinh lý trước hết bạn phải biết được nguyên nhân chính xác của bệnh. Bạn cần có sự thăm khám và và tư vấn của các bác sỹ nam khoa. Căn cứ vào các nguyên nhân gây bệnh bác sỹ sẽ đưa ra cho bạn phương pháp điều trị thích hợp nhất, kèm theo đơn thuốc phù hợp với cơ địa của cá nhân, đem lại kết quả điều trị tích cực.

Không nên dùng các loại thuốc trị yếu sinh lý khác khi chưa có sự tư vấn điều trị của các bác sĩ chuyên khoa. Nhiều bác sĩ nam học cũng cảnh báo các loại thuốc bôi, xịt được quảng cáo là có thể giúp tăng cường sinh lực hiện bán trôi nổi trên thị trường hầu hết chưa được chứng minh trên thực tế lâm sàng. Các loại thuốc này chỉ có tác dụng làm tê cục bộ, kéo dài thời gian “sinh hoạt” chút ít chứ không giải quyết được gốc rễ vấn đề.


Không giống như các sản phẩm cường dương khác. Dược lực Maca - là dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý cao cấp dành cho nam giới tăng cường dưỡng chất trong cơ thể, nuôi dưỡng tinh hoàn. Hỗ trợ điều trị và giảm tỷ lệ vô sinh ở nam giới.

Dược lực Maca là dòng sản phẩm cao cấp, và thật sự là một cứu cánh tuyệt vời cho cánh mày râu. Được chiết xuất 100% từ những thảo dược quý rất tốt cho sức khỏe - sinh lý nam giới như: nhân sâm, linh chi, cây bá bệnh, maca ( lepidium - meyenii). Trong 9 năm qua hàng triệu người trên khắp thế giới đã sử dụng Maca và cho thấy kết quả rất tốt, 99% khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm. 

Thành phần của dược lực Maca hoàn toàn từ thảo dược, không chất kích thích nên rất an toàn, khi sử dụng sản phẩm không thấy bất kỳ một phản ứng phụ nào. Khi kết thúc liệu trình sử dụng các tình trạng yếu sinh lý sẽ được cải thiện rõ rệt, cơ thể được chống lão hóa, sức khỏe dẻo dai.

Nguồn:

http://hcm.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/duoc-luc-maca-giai-phap-cho-tinh-trang-sinh-ly-nam-gioi-c62a647603.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét