Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Top 5 thực phẩm tăng testosterone tự nhiên cho nam giới

Suy sinh dục (còn gọi là testosterone thấp hoặc thấp T) thường được điều trị y tế để ngăn chặn sức khỏe vấn đề khi có tuổi tác. Cùng với các khuyến nghị của bác sĩ, bạn có thể xem xét các loại thực phẩm tăng testosterone tự nhiên dưới đây:


Hạt chia là một trong những thực phẩm tăng testosterone cho phái mạnh
Hạt chia là một trong những thực phẩm tăng testosterone cho nam giới

1. Măng tây


Măng tây được xem là một thực phẩm tăng testosterone tự nhiên, nó giàu axit folic, kali và vitamin E – tất cả đều rất quan trọng cho sản xuất nội tiết tố nam. Măng tây được những bậc thầy thể hình cho là có chức năng làm tăng sự trao đổi chất, nhưng tôi nghĩ rằng những lợi ích đó được tạo ra bởi sự gia tăng nội tiết tố nam mà măng tây có thể tạo ra.


2. Hạt chia


Công dụng của Hạt chia thì có rất nhiều, nhưng nó còn được xem là thực phẩm tạo ra nhiều androgen. Bởi nó là một nguồn dinh dưỡng dồi dào, Hạt Chia các thành phần dinh dưỡng cao như Omega-3, Magie, Kẽm, các khoáng chất khác, chất chống oxy hóa và hạt này còn có khả năng làm chậm quá trình chuyển đổi tinh bột thành đường. Người Maya sử dụng hạt Chia như một nguồn năng lượng cho những người lien lạc thông tin, do đó họ gọi hạt chia là “running food”. Khi tìm kiếm các loại thực phẩm tăng testosterone cho nam, hạt Chia là một lựa chọn được đánh giá cao.


3. Dứa – Khóm


Các vận động viên thể hình trong những năm 40 và 50 đã bắt đầu ăn một lượng nhỏ dứa trước mỗi bữa ăn. Họ đã làm như vậy bởi vì dứa có chứa một loại enzyme gọi là bromelain – Bromelain hoạt động bằng cách thúc đẩy mức độ nội tiết tố nam và giúp tiêu hóa protein.

4. Mầm bắp cải brussel


Mầm bắp cải Brussel chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất là những khối cần thiết cho việc tạo ra nội tiết tố nam. ”cải bắp mini” cũng chứa rất nhiều indole-3-carbinol (DIM), một chất hóa học làm tăng DNA trong các tế bào và tăng cường sản xuất nội tiết tố nam bằng cách giảm hoạt động của các enzym aromatase. Enzym aromatase là một trong những chất giết nội tiết tố nam trong cơ thể nam giới vì nó chuyển đổi nội tiết tố nam dư thành estrogen (nội tiết tố nữ). Trong một nghiên cứu, một chế độ ăn giàu DIM làm giảm nồng độ estrogen 50% và để tạo ra 1 lượng lớn nội tiết tố nam.

5. Bông Cải


Bông cải cũng là một loại thực phẩm giàu DIM, như được nói ở trên DIM làm giảm lượng estrogen và tăng lượng nội tiết tố nam.

Nguồn:

http://quysuckhoe.com/blogs/hat-chia/hat-chia-trong-top-5-thuc-pham-tang-cuong-noi-tiet-to-nam-testosterone-tu-nhien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét