Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Trieu chung yeu sinh ly nam giới - Những nguyên nhân chính

Những trieu chung yeu sinh ly thường đến từ những thói quen hàng ngày mà nam giới luôn chủ quan bỏ qua. Những việc này tuy nhỏ nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống tình dục sau này và có thể gây ra benh yeu sinh ly nam gioi.


Trieu chung yeu sinh ly nam giới và nguyên nhân chính
Trieu chung yeu sinh ly thường đến từ thói quen hàng ngày



Mắc phải trieu chung yeu sinh ly vì uống rượu và ăn cay


Hơn một nửa đấng mày râu qua tuổi ngũ tuần có dấu hiệu bị bệnh ở tuyến tiền liệt. Những thói quen khẳng định phong độ đàn ông như thường xuyên uống rượu và ăn kèm ớt khi dùng bữa đều ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt. Việc làm trên lâu ngày rất dễ dẫn đến bệnh viêm tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, có những lúc phái mạnh do tính chất công việc phải nhịn tiểu hay bực mình,... cũng là nguyên nhân gây nên những trieu chung yeu sinh ly ở tuyến tiền liệt. 


Tinh trùng giảm vì xông hơi

Nhiệt độ là yếu tốt quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng. Mức độ khoảng 36 độ là tốt nhất để các tinh binh được sinh ra. Nhưng khi phái mạnh tắm nước nóng và xông hơi thì nhiệt độ sẽ ở mức cao hơn. Nếu ngồi lâu thì "chú em" bị nóng, từ đó lượng tinh trùng sinh ra sẽ không nhiều và có thể bị chết. 


Hút thuốc - Nguyên nhân gây ra trieu chung yeu sinh ly


Số lượng người không hút thuốc bị chứng liệt dương thấp hơn một nửa so với bộ phận nghiện thuốc lá.

Chứng liệt dương xảy ra từ nguyên nhân nicotin có trong những điếu thuốc khiến cho dương vật không được cung cấp đủ lượng động mạch máu. Ngoài ra trieu chung yeu sinh ly khác từ thuốc lá đó là tinh trùng sẽ có xu hướng giảm nếu nam giới hút nhiều thuốc.


Cơ quan sinh dục luôn trong tình trạng dơ bẩn

Trieu chung yeu sinh ly còn xảy ra ở nam giới từ nguyên nhân vệ sinh bộ phận sinh dục. Việc để "chú em" lúc nào cũng "bốc mùi" sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi nảy nở gây ra các chứng như viêm quy đầu, viêm tuyến tiền liệt,...

Nguồn: http://thongtinmanducnam.blogspot.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét