Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Cach chua benh xuat tinh som không cần dùng thuốc

Tình trạng "chưa đến chợ đã hết tiền" khiến cánh mày râu không khỏi lo lắng. Lời khuyên sau đây của các chuyên gia tình dục sẽ là những cach chua benh xuat tinh som mà không cần dùng thuốc. 


Cach chua benh xuat tinh som không cần dùng thuốc
Một số cach chua benh xuat tinh som không cần dùng thuốc



1. "Yêu solo" trước khi chính thức bước vào cuộc.

2. Giảm bớt kích thích "cậu nhỏ". Sử dụng bao cao su khiến nhiều người "chinh chiến" được lâu hơn. Đây cũng là một cach chua benh xuat tinh som đơn giản mà hiệu quả. 

3. Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh. Những động tác cọ xát dễ giúp cho vùng "tam giác yêu" được kích thích.

4. Tập các bài tập về cơ đáy chậu, co cơ hậu môn (kegel) khoảng 20 nhịp/lần, thực hiện 1 - 2 lần/ngày.

5. Những bất hòa trong mối quan hệ có thể dẫn đến xuất tinh sớm nhưng với một số người thì ngược lại. Nhiều khi đối tác lãnh cảm lại có lợi cho cach chua benh xuat tinh som vì ham muốn của bạn không lên quá cao.

6. Không cảm thấy thất bại hay chán nản nếu xuất tinh nhanh. Khi đó, hãy đề nghị đối tác tiếp tục lại từ màn dạo đầu.

Ngoài ra, việc dành thời gian sau khi ân ái có khả năng tăng cường sự thỏa mãn của người nữ, tránh được sự "yêu" miễn cưỡng sau đó.

7. Tăng cường tần suất "giao ban" để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười "yêu", ham muốn tăng, đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.

8. Áp dụng những tư thế khác nhau, thay đổi vị trí giữa 2 người. Ngoài ra, thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích cũng có thể mang lại tác dụng cho việc điều trị.

9. Sử dụng "kỹ thuật dừng và bắt đầu" của Seman hay "kỹ xảo ép" của Johnson bằng cách người nữ ép chặt "cậu nhỏ" trước khi người nam có biểu hiện xuất tinh. Phương pháp này có thể không thích hợp với một số quý ông bởi nó đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn.

10. Tham khảo ý kiến của các chuyên gia tình dục học. Họ sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp hiệu quả dù tình trạng xuất tinh sớm đã kéo dài khá lâu.

(Theo Vtv)

Nguồn:

http://cuasomoi.vn/truong-sinh/157200/08082014/cach-dieu-tri-xuat-tinh-som-khong-can-thuoc.ttn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét