Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Mãn dục nam và những điều nên biết

Hiện tượng mãn dục nam xảy ra chủ yếu ở phái mạnh trong độ tuổi xế chiều. Ở giai đoạn này, suy giảm testosterone là nguyên nhân chính gây nên tình trạng mãn dục ở nam giới. Biểu hiện thường thấy là phái mạnh bị suy giảm thể lực, không còn ham muốn chuyện chăn gối,...


Mãn dục nam và những điều cần biết
Mãn dục nam cần được tìm hiểu để có những biện pháp phòng tránh.


Mãn dục nam nhìn chung không đáng lo ngại về tính mạng nhưng nó có tác động rất lớn đến hạnh phúc vợ chồng, sức khỏe của đấng mày râu và cách nhìn nhận cuộc sống của họ. Thường thì ở tuổi trung niên, nam giới bắt đầu có những biểu hiện của mãn dục.

Trong giai đoạn 3x, sự suy giảm testosterone ở mức nhẹ và có xu hướng giảm đều qua từng năm. Khi lên đến "tứ tuần" thì testosterone giảm nhiều hơn. Khi đó, những dấu hiệu như đau đầu, khó ngủ, hay tức giận, xuống sức nhanh hay những thay đổi của cơ thể như teo cơ, bụng to hơn.

Testosterone có vai trò quan trọng khi đây là tác nhân chính cho sự phát triển của các mô sinh sản ở phái mạnh như tinh hoàn và sự to lên của cơ bắp cũng như xương. Vì thế, khi suy giảm testosterone xảy ra thì những hiện tượng nêu trên đến với nam giới cũng là điều hiển nhiên.

Mãn dục nam sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Tuy nhiên, việc đẩy lùi nó càng xa càng tốt cho các quý ông. Nam giới nên kết hợp chế độ ăn uống cùng với việc tập thể thao để có được sức khỏe cường tráng, thể lực dẻo dai.

Nguồn: http://thongtinmanducnam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét