Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Thức ăn tốt cho nam giới 'khó ra'

Những thức ăn tốt cho nam giới luôn cần được bổ sung hàng ngày để duy trì sức khỏe cho phái mạnh. Nam giới hay bị bệnh nguyên nhân chính là do chế độ dinh dưỡng không đúng và không tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ. Với những chàng bị chứng khó xuất tinh thì việc này phải được chú trọng hơn bao giờ hết.


Thức ăn tốt cho nam giới rất cần để điều trị chứng không xuất tinh.
Thức ăn tốt cho nam giới rất cần để điều trị bệnh không xuất tinh.


Khi 'yêu', năng lượng cần để có được một lần ân ái hoàn hảo là không nhỏ. Thể lực dẻo dai sẽ khiến bạn duy trì được "sức lửa" lúc giao hợp. Tuy nhiên, một số nam giới lại gặp phải vấn đề khi "về đích". Họ dường như không thể giải phóng được tinh dịch. Điều này thật tồi tệ khi đối phương cảm thấy hụt hẫng vì kết quả cuộc "yêu" không như mong đợi. Từ đó, tình cảm cứ dần dần có chiều hướng đi xuống và dẫn đến đổ vỡ. Việc mắc phải triệu chứng yếu sinh lý trên cũng làm cho phái mạnh xấu hổ, không thể tập trung vào công việc hay những hoạt động khác. 

Việc điều trị bệnh không xuất tinh ở nam giới cần được kết hợp giữa bổ sung thức ăn tốt cho nam giới hàng ngày và tuân theo hướng dẫn của các bác sĩ. Dưới đây là chế độ dinh dưỡng cần thiết cho những chàng mắc chứng "không ra":



Một số thức ăn tốt cho nam giới trong việc xuất tinh:


- Các loại rau củ: hành lá, hành tây, tỏi tây, khoai tây, nấm có thể cải thiện thể lực nam giới cũng như tăng cường sự ham muốn.

- Các loại thịt: thịt heo, gà, chó, dê, cừu đều là thức ăn tốt cho nam giới có vấn đề về "chú em nhỏ". Ngoài công dụng ấm bụng, các loại trên còn giúp tăng cường khả năng cương cứng cũng như sự sung mãn cho phái mạnh

- Các loại trái cây: táo, táo tàu, dâu tây, dâu rừng có chứa các loại axit như axit amin, axit citric, axit malin, glucose, caroten, vitamin B1, B2,…giúp tăng ham muốn và tiếp lửa cho cuộc "yêu" của các chàng. Ngoài ra, một loại trái cây không thể thiếu đó là chuối. Chuối có tác dụng phát triển cơ bắp, duy trì thể lực và giúp tăng cường testosterone.

- Các loại ngũ cốc: gạo, bắp, bột bắp, lúa mạch giàu tinh bột và chất béo có tác dụng tăng cường ham muốn và khắc phục chứng không xuất tinh.

Hàu và các loại hải sản là những thức ăn tốt cho nam giới giúp trị chứng suy giảm testosterone đồng thời cũng cải thiện khả năng xuất tinh khi "lâm trận".


Những thức ăn không nên ăn:

- Những loại thực phẩm như: ớt, tiêu, nhãn,... hay nói chung là những loại gây nóng trong người sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.
- Rượu, bia, thuốc lá hay heroine là kẻ thù cực kỳ nguy hiểm với các chàng bị các triệu chứng yếu sinh lý vì chúng làm giảm sự ham muốn và là nguyên nhân khiến tình trạng cương cứng bị trục trặc.

Không xuất tinh là một trong những triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới. Nếu để lâu sẽ rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến đường con cái sau này. Để có thể duy trì phong độ đàn ông và khắc phục tình trạng "khó ra" thì các chàng nên thường xuyên sử dụng những thức ăn tốt cho nam giới cũng như làm theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia tư vấn về sức khỏe.

Nguồn: http://thongtinmanducnam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét